Hướng dẫn gửi yêu cầu hỗ trợ trên KDATA Cloud

(Ngày: 16/07/2019)
Trong quá trình sử dụng dịch vụ,nếu quý khách gặp sự cố hoặc có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp quý khách vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ về cho KDATA để nhận được sự chăm sóc tốt nhất.
GỬI YÊU CẦU HỖ TRỢ
1. Truy cập vào Dashboard
2.Trên thanh sidebar mở tab Contact
3. Nhập tiêu đề và nội dung cần được hỗ trợ
Như vậy bạn đã gửi yêu cầu hỗ trợ thành công.
*Lưu ý: quý khách chỉ được gửi yêu cầu hỗ trợ tối đa 3 lần mỗi ngày.Ngoài ra quý khách cũng có thể yêu cầu hỗ trợ thông qua live chat.
Quý khách vui lòng mở chatbox ở góc phải màn hình.Điền thông tin và chọn hoàn tất.
PHẢN HỒI TỪ KDATA
Sau khi nhận được yêu cầu,đội ngũ kĩ thuật sẽ tiếp nhận và xử lý.Những yêu cầu đã được xử lý hoàn tất sẽ được phản hồi lại vào hộp thư đăng ký dịch vụ của bạn.
Chúc các bạn thành công.